GIẢI MÃ LÝ DO KHU ĐÔ THỊ THỦ THIÊM “HỢP KHẨU VỊ” NHÀ ĐẦU TƯ BĐS

  • Đăng bởi Tâm Vàng Group
  • 24.10.2022

 

Được ví như phố Đông của Thượng Hải, KĐT Thủ Thiêm với lợi thế vàng về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng giao thông đồng thời quy tụ những dự án bất động sản tỷ đô đang trở thành tâm điểm đầu tư của giới địa ốc cao cấp, góp phần nâng tầm vị thế Thủ Thiêm. Hứa hẹn biến nơi đây trở thành trung tâm tài chính mới của Sài Gòn.

KĐT Thủ Thiêm - Trung tâm tài chính mới của Tp.HCM

KĐT Thủ Thiêm - Trung tâm tài chính mới của thành phố

KĐT Thủ Thiêm - Trung tâm tài chính mới của thành phố

Nhìn vào sự hoa lệ và vị thế của phố Đông Thượng Hải ngày nay ít ai ngờ rằng chỉ cách đây 25 năm, nơi này chỉ là một khu vực kém phát triển, chủ yếu là đất nông nghiệp. Nhưng sau chưa đầy 3 thập kỷ, Phố Đông Thượng Hải đã trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng, cửa ngõ kết nối và giao thương mang tầm vóc quốc tế.

Mang trong mình nhiều nét tương đồng với phố Đông từ vị trí địa lý được bao bọc bởi con sông lớn cùng tầm nhìn quy hoạch phát triển, KĐT Thủ Thiêm hứa hẹn trở thành trung tâm thương mại, tài chính mới của Tp.HCM, góp phần thay đổi diện mạo của toàn thành phố. Các dự án BĐS tại KĐT Thủ Thiêm chính là kênh đầu tư vàng, mang lại lợi nhuận vô hạn cho các nhà địa ốc.

Thời điểm năm 1990-2000 khi mới triển khai quy hoạch phố Đông Thượng Hải , giá BĐS nơi đây dao động dưới 5000 USD/m2. Đến thời điểm hiện tại, giá bán BĐS tại phố Đông thuộc hàng cao cấp hàng đầu thế giới. Có nơi giá bán chạm mốc 100.000 USD/m2. Tương tự như phố Đông Thượng Hải, KĐT Thủ Thiêm giai đoạn 2015 giá BĐS dao động từ 2.500USD/m2, chỉ sau vài năm, mức giá hiện tại đã tăng gấp 5-10 lần. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về tiềm năng phát triển và khả năng tăng giá phi mã của BĐS Thủ Thiêm trong thời gian tới.

BĐS Thủ Thiêm hưởng lợi từ vị trí tọa lạc vàng và cơ sở hạ tầng phát triển

Nằm đối diện với Q1 qua sông Sài Gòn với trục xương sống là Đại lộ Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm nhanh chóng thu hút các nhà đầu tư nhờ lợi thế và tiềm năng phát triển vượt bậc. Nếu các căn hộ cao cấp tại Quận 1 có mức giá đắt đỏ lên tới 300-600tr/m2 thì tại KĐT Thủ Thiêm, cách trung tâm Quận 1 chỉ vài phút lái xe, giá BĐS chỉ dao động từ 100tr/m2.

Theo quy hoạch đến năm 2030, Thủ Thiêm sở hữu vị trí đẹp nhất bờ Đông, là cửa ngõ đi vào toàn khu Đông, kết nối vùng lõi trung tâm Sài Gòn với các tỉnh thành lân cận. Hiện tại, Thủ Thiêm đã cho thấy sự phát triển nhanh chóng về mặt hạ tầng giao thông và các công trình tiện ích.

Bên cạnh các cây cầu Thủ Thiêm 1, 2, hầm Thủ Thiêm đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, các tuyến đường ven sông, đại lộ vòng cung, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu đi bộ nối Thủ Thiêm và Quận 1 với vốn đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng cũng sẽ được triển khai tạo nên hệ thống giao thông thuận lợi, mang lại giá trị to lớn cho các dự án BĐS tại KĐT mới Thủ Thiêm.

Quy hoạch công trình giao thông tại KĐT Thủ Thiêm

Quy hoạch công trình giao thông tại KĐT Thủ Thiêm

Quy hoạch hiện đại, tạo dựng giá trị sống đẳng cấp dành cho cộng đồng tinh hoa

Với định hướng trở thành KĐT đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, trung tâm tài chính mới của Tp.HCM, KĐT Thủ Thiêm được quy hoạch thành 8 phân khu chức năng. Mỗi khu vực một chức năng khác nhau cùng thiết kế cảnh quan, công trình tiện ích và các tòa nhà biểu tượng khác biệt.

Sơ đồ quy hoạch 8 phân khu chức năng tại Thủ Thiêm

Sơ đồ quy hoạch 8 phân khu chức năng tại Thủ Thiêm

Tại KĐT Thủ Thiêm, quý cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống hoàn hảo. Với hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao, đảm bảo một cuộc sống đủ đầy, đẳng cấp và sang trọng, bên cạnh không gian xanh mát liền kề sông Sài Gòn.

Sơ đồ quy hoạch công trình tiện ích nổi bật tại KĐT mới Thủ Thiêm

Cùng với những quy hoạch nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, sự xuất hiện của hàng loạt dự án BĐS cao cấp được đầu tư xây dựng bởi các chủ đầu tư danh tiếng trong nước và quốc tế hứa hẹn biến Thủ Thiêm thành nơi an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa, thành đạt. Đồng thời với những tiềm năng tăng trưởng giá trị vượt trội của khu vực này, BĐS tại KĐT Thủ Thiêm trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư địa ốc thông thái.

Các dự án bất động sản tại KĐT mới Thủ Thiêm

Các dự án bất động sản tại KĐT mới Thủ Thiêm

 

Bài viết liên quan
08.7939.3727