SELADON BOUTIQUE HOTEL VỊ TRÍ KIM CƯƠNG - GIAO THƯƠNG HỘI TỤ Phần 2: Chất lượng vượt trội trong từng centimet.

  • Đăng bởi Tâm Vàng Group
  • 06.01.2022

Là một đơn vị đi đầu Trong việc xây dựng Phú Quốc từ những ngày đầu tiên, chúng tôi luôn trăng trở sao có thể mang lại những giá trị sản phẩm - dịch vụ gia tăng tốt nhất cho khách hàng và vùng đất Đảo Ngọc này.

Hơn 3 năm tìm tòi, nghiên cứu và đút kết những ưu và nhược điểm của nhiều dòng sản phẩm tương đồng. Seladon Boutique Hotel được ra đời trên những quyết định táo bạo mà thị trường chưa có đơn vị nào triển khai bởi chúng tôi quyết tâm mang đến quý nhà đầu tư một dòng sản phẩm ưu việt bật nhất của tương lai. Seladon Boutique sở hữu tầng hầm trên 14.000m2 kết nối toàn khu boutique nhưng mỗi căn khách sạn lại có tầng hầm với độ riêng tư nhất định.

Hộ bơi trung tâm rộng gần 1.000m2 cùng nhà hàng chuẩn 4* đảm bảo sự công nhận chuẩn cao cấp tuyệt đối cho tất cả các căn khách sạn. Chúng tôi đầu tư toàn bộ hệ thống phát điện giai đoạn 1 với công suất hơn 25KVA nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu dự phòng khi mất điện khi tình hình mất điện trên đảo hầu hết là vấn đề đặc biệt quan tâm của các nhà kinh doanh khách sạn, hệ thống phòng cháy chửa cháy trung tâm, khu giặt ủi, khu sản xuất nội thất và bộ nhận diện,... là những phần quà giá trị mà chúng tôi mang đến cho quý vị.

Khi đưa vào sử dụng, ngoài Hồ bơi trung tâm, nhà hàng sang trọng, cung biểu diễn ngoài trời, pool bar, bãi đậu xe rộng lớn. Mỗi căn khách sạn của quý vị toàn quyền sử dụng hơn 100m2 phần diện tích phía trước và sau để thuận tiện bố trí thêm bàn ghế thư giãn, dù che và cả nhiều tiện ích cộng thêm cho các hoạt động tương thích của Khách sạn.

Nếu xét về nội tại và những giá trị mà chúng tôi đầu tư nhằm tạo ra một sản phẩm có giá trị sinh lời kép từ khả năng vận hành khai thác thực tế, cũng như giá trị sinh lời cao theo thời gian cùng với mức độ khan hiếm có thể tự hào SELADON BOUTIQUE HOTEL LÀ VIÊN KIM CƯƠNG ĐANG DẦN TỎA SÁNG

Bài viết liên quan
08.7939.3727