SELADON VIÊN KIM CƯƠNG ĐANG DẦN TỎA SÁNG - Phần 1

  • Đăng bởi Tâm Vàng Group
  • 03.01.2022

Nếu xét về vị trí - là yếu tố làm nên giá trị cao nhất cho mỗi bất động sản, thì Seladon Boutique Hotel là viên kim cương đang dần tỏa sáng trong thời gian ngắn.

Nằm tại vị trí tuyệt vời chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5p nơi đang đón tất cả các chuyến bay từ Đông Âu, Nga, Singapore,... miễn visa đến 30 ngày với những loại máy bay hiện đại nhất trên Thế giới và chỉ mất 7 phút để đến khu Phi thuế quan qui mô hơn 100ha để mua sắm tại 108 thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tuy nằm trong quần thể Khu Sunset Sanato đang vận hành khai thác với đủ các dịch vụ đẳng cấp 5 sao, tận hưởng được những lợi thế cạnh tranh vốn có, là một trong những nơi đông đảo nhất Phú Quốc, sở hữu bãi biển dài trên 400m, là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất khiến mọi du khách dù 1 lần đặt chân đến Phú Quốc cũng phải đến nơi đây! Seladon còn có lợi thế tiếp giáp 03 trục đường đắc giá nhất Phú Quốc là: đường ven biển, trục đường tỷ đô hay còn gọi là trục đường Lễ hội - sương sống của Bãi Trường kéo dài hơn 20km đi qua hơn 50 dự án sang trọng của Phú Quốc và mặt tiền đường Trần Hưng Đạo là tuyến đường huyết mạch kết nối phía Nam Đảo Ngọc với Dương Đông và Bắc đảo đây là tuyến đường giao thương và giá trị bậc nhất tại Phú Quốc.

Bài viết liên quan
08.7939.3727