UBND TP.PHÚ QUỐC THAM DỰ LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN SELADON BOUTIQUE HOTEL CỦA CÔNG TY CP 99 NÚI

  • Đăng bởi Tâm Vàng Group
  • 04.01.2022

Sáng 1/1/2022, UBND Tp. Phú Quốc cùng tham dự lễ động thổ dự án tổ hợp khách sạn Seladon Boutique Hotel của Công ty Cổ Phần 99 Núi.

Tới dự lễ có các đồng chí lãnh đạo Tp. Phú Quốc: ông Huỳnh Quang Hưng - Chủ tịch UBND Tp. Phú Quốc, ông Phạm Văn Nghiệp - Phó Chủ Tịch UBND Tp. Phú Quốc, ông Lê Văn Mót - Trưởng Công An Tp. Phú Quốc, ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng ban quản lý khu kinh tế Tp. Phú Quốc, và chủ tịch HĐQT - TGĐ Công Ty Cổ Phần 99 Núi - ông Trần Trí Dũng.

Mục tiêu của dự án là hình thành một Boutique Hotel mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo trong từng thiết kế, cơ hội kinh doanh đa ngành và những dịch vụ đẳng cấp như Sky Lounge, Café,.. mang tới cho du khách một nơi tận hưởng khung cảnh ngắm hoàng hôn nổi tiếng tại Bắc Bãi Trường, tạo điểm nhấn mới trong phát triển tổng thể về kinh tế xã hội và du lịch tại Tp. Phú Quốc, tạo ra lợi ích tiềm năng hơn nữa và tạo ra việc làm cho người lao động, đặc biệt là lao động địa phương. Đây là dự án nghỉ dưỡng Boutique Hotel đẳng cấp của Công ty Cổ Phần 99 Núi. Ngoài các tiện ích riêng biệt thì dự án còn được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp tuyệt vời của thương hiệu Sunset Sanato, được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, với hệ thống tiện ích đẳng cấp, tạo điểm nhấn mới cho du lịch Phú Quốc.

Doanh nhân, người mẫu, diễn viên Bình Minh cùng chia sẻ về dự án Seladon Boutique Hotel.

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Huỳnh Quang Hưng - Chủ tịch UBND Tp. Phú Quốc, khẳng định: Dự án Seladon Boutique Hotel - Khách sạn mặt phố nằm trong khu phức hợp Sunset Sanato là một dự án lớn với nhiều dịch vụ trải nghiệm phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch tại Phú Quốc. Seladon Boutique Hotel sẽ góp phần hình thành chuỗi khách sạn cao cấp và đóng góp lớn cho kinh tế địa phương. Đồng chí tin tưởng với bề dày kinh nghiệm đầu tư, thương hiệu nổi tiếng, tiềm lực tài chính mạnh, quyết tâm cao của nhà đầu tư, dự án sẽ sớm đi vào hoạt động. Lễ động thổ có sự tham dự và phát biểu từ phía UBND Thành Phố Phú Quốc đã phần nào đánh dấu vào bước tiến mạnh mẽ, độ tin cậy cho dự án Seladon Boutique Hotel.

Ông Huỳnh Quang Hưng - Chủ tịch UBND Tp. Phú Quốc có đôi lời phát biểu

Ông Trần Trí Dũng - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty Cổ Phần 99 Núi chia sẻ:“

Với sự đầu tư quy mô, bài bản và tâm huyết, chúng tôi tin rằng Seladon Boutique Hotel sẽ đón đầu xu thế phát triển của ngành du lịch, góp phần đưa du lịch nghỉ dưỡng biển là một trong những sản phẩm du lịch chủ lực của khu vực Bắc Bãi Trường

Ông Trần Trí Dũng - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty Cổ Phần 99 Núi phát biểu trong lễ động thổ ngày 1/1/2022 vừa qua

Dự án Seladon Boutique Hotel, nằm ngay trục đường tỷ đồ – con đường nối dài từ Nam đến Bắc đảo, toạ lạc tại Bắc Bãi Trường nơi nổi tiếng với những khu phức hợp cao cấp, chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút và sát cạnh khu phi thuế quan. Seladon Boutique Hotel được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, đẳng cấp, đảm bảo mang tới cho du khách trải nghiệm sang trọng và ấm áp.

Một số hình ảnh của buổi lễ động thổ:

Bài viết liên quan
08.7939.3727