TÂM VÀNG GROUP KHỞI ĐỘNG ĐƯỜNG ĐUA MỚI NĂM 2023

  • Đăng bởi Tâm Vàng Group
  • 27.02.2023

TÂM VÀNG GROUP KHỞI ĐỘNG ĐƯỜNG ĐUA MỚI NĂM 2023
Năm 2022 với thị trường bất động sản không ngừng biến động. Cùng với đó là được sự tin tưởng của Quý khách hàng cùng các đối tác tiềm năng, Tâm Vàng Group không ngừng vươn đến sự thành công và theo đuổi sự hoàn hảo trong việc quản lý chất lượng các dịch vụ đang cung cấp cho khách hàng. Để thực hiện mục tiêu này, Tâm Vàng Group bắt tay vào mở rộng khối kinh doanh, thành lập hệ thống văn phòng giao dịch cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đem đến sự phục vụ hoàn mỹ.

Tín hiệu “đường đua” năm 2023 hứa hẹn nhiều thử thách, Tâm Vàng Group càng cần nhiều nỗ lực, kiên định và đoàn kết của toàn thể Cán bộ nhân viên. Chúng tôi tin rằng với quyết tâm cao độ, nhiệt huyết sẵn sàng khai xuân bãn lĩnh hơn nữa để gặt hái những thành tích xuất sắc nhất, thiết lập những kỷ lục ấn tượng nhất trong thời gian tới.
 “Thành công là một cuộc hành trình, không phải là đích đến” tại Tâm Vàng Group, chúng tôi đang nỗ lực và hoàn thiện mỗi ngày trên con đường phát triển bất động sản cao cấp.

Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu khu vực về phát triển dự án và dịch vụ BĐS, đội ngũ chuyên viên tại Tâm Vàng Group chúng tôi luôn cố gắng rèn luyện bản thân, hoàn thành tốt sứ mệnh chung của toàn hệ thống Công ty: Tạo lập và khẳng định giá trị khác biệt của thương hiệu.
Hơn nữa, các chuyên viên tư vấn thuộc hệ thống ở mỗi khu vực còn có thể tham gia vào các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực để xử lý công việc tốt hơn và nhanh chóng đạt được những mục tiêu đề ra của đội nhóm. Đồng thời, việc đào tạo này từng bước khẳng định hình ảnh thương hiệu phân phối bất động sản chuyên nghiệp và chỉn chu ở mọi khía cạnh trong mắt khách hàng và đối tác.
Đây là thời điểm thích hợp để sẵn sàng bùng nổ 100% năng lượng trong thời gian tới với những mục tiêu mới đang ấp ủ 680 tỷ trong năm 2023.

Chúc cho toàn thể chúng ta ngày càng thành công hơn nữa trong năm 2023!

Bài viết liên quan
08.7939.3727