TÂM VÀNG REFRESHING DAY 2021 HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC ĐÓN BÌNH MINH

  • Đăng bởi Tâm Vàng Group
  • 14.12.2021

Teambuilding “Tâm Vàng Refreshing Day 2021”  với các hoạt động thú vị như  khám phá, tận hưởng thiên nhiên Phú Quốc, khung cảnh tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng phức hợp Sunset Sanato, Vin United Center, Sun Group,.. và còn những ngôi chùa nổi tiếng linh thiên như: Dinh bà Lê Kim Định, Chùa Dinh Cậu, đền ông Nguyễn Trung Trực,...

Đặc biệt buổi giới thiệu về thị trường bất động sản Phú Quốc và training dự án Seladon Boutique Hotel mang đến không gian chuyên nghiệp, tạo cơ hội gắn kết giữa cán bộ - nhân viên Tâm Vàng holdings. Đội ngũ nhân viên được lắng nghe chia sẻ, học hỏi từ các anh chị lãnh đạo giàu kinh nghiệm làm cho buổi training trở nên hấp dẫn, sôi nổi hơn bao giờ hết. 

Các hoạt động đa “sắc màu” trong 3 ngày vừa qua đã tiếp thêm động lực cho cán bộ nhân viên cùng đoàn kết và sẵn sàng cho những ngày làm việc hiệu quả sắp tới. Nơi đây, tinh thần đồng đội đã được nhân lên và trở thành giá trị lớn nhất, lan tỏa thông điệp ý nghĩa của “ Tâm Vàng Refreshing Day 2021”

Không dừng lại ở đây, Tâm Vàng holdings còn rất nhiều các chương trình tiếp nối trong tương lai với hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, hấp dẫn hơn nữa.

Một số hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi:

Thăm đền Cụ Nguyễn Trung Trực tại Gành Dầu 

Tham quan và check in tại Phú Quốc United Center

Tham quan và Check-in tại Shophouse Địa Trung Hải (Nam Phú Quốc) 

 Buổi training giới thiệu về Seladon Boutique Hotel Phú Quốc

Biển Sunset Sanato Beach Club một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp và nổi tiếng nhất Phú Quốc 

Bài viết liên quan
08.7939.3727