TÂM VÀNG GROUP MỞ RỘNG ĐỊA ĐIỂM VĂN PHÒNG GIAO DỊCH SỐ 3 TẠI SÀI GÒN 

  • Đăng bởi Tâm Vàng Group
  • 13.10.2022

 

Kính gửi quý đối tác, quý khách hàng!

Với định hướng mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển hướng tới sự bền vững, đồng thời để thuận tiện cho quá trình giao dịch của Quý đối tác, khách hàng, Tâm Vàng Group chính thức mở rộng thêm chi nhánh văn phòng giao dịch số 3 tại Tp.HCM.

Tọa lạc ngay tại tầng trệt căn ST03 thuộc tòa nhà Lake View 1 trên mặt tiền đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP.HCM, một trong những cung đường huyết mạch của khu vực, văn phòng giao dịch số 3 của Tâm Vàng Group với diện tích 120m2 đáp ứng không gian làm việc và giao dịch cho đông đảo khách hàng, đối tác.

Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí và quy mô, văn phòng giao dịch mới được Tâm Vàng Group đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đảm bảo mang đến không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp cho CBCNV đồng thời giúp Quý khách hàng và đối tác có được những trải nghiệm thoải mái nhất khi đến giao dịch.

 


Mỗi khu vực, phòng ban tại văn phòng giao dịch số 3 được bố trí khoa học, không gian thoáng đãng, rộng rãi.

 

Phòng họp khang trang, với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi

Song song với việc mở rộng quy mô kinh doanh hiệu quả tại khu vực phía Nam, Tâm Vàng Group sẽ tăng cường tuyển dụng để xây dựng nên đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên nghiệp, chất lượng, đáp ứng nhu cầu mở rộng của hệ thống. Đồng thời dễ dàng tiếp cận và hỗ trợ nguồn khách hàng tiềm năng, thúc đẩy chiến lược kinh doanh.

Với nền tảng vững chắc cùng định hướng phát triển đúng đắn từ phía Ban Lãnh Đạo, Tâm Vàng Group chắc chắn sẽ bứt phá, phát triển vững mạnh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Bài viết liên quan
08.7939.3727