LỄ KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TY TÂM VÀNG GROUP 20.10.2022 

  • Đăng bởi Tâm Vàng Group
  • 18.11.2022

Vừa qua tại Merperle Crystal Palace, Tâm Vàng Group đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống công ty 20-10-2022 với sự góp mặt của đông đảo Quý đối tác, khách mời cùng toàn thể CBCNV công ty.

 

Năm 2019 với tên gọi chính thức là Công ty TNHH Đầu Tư TMDV BĐS Tâm Vàng Group, công ty bắt đầu hành trình tiên phong mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực phân phối, phát triển các dự án BĐS tại  khu vực TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Lâm Đồng…

Trọn vẹn những năm tháng “lửa thử vàng – gian nan thử sức” Tâm Vàng Group với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp được dẫn dắt bởi những chiến lược đúng đắn, sáng suốt với hơn 20 năm kinh nghiệm từ Ban Lãnh Đạo cùng triết lý kinh doanh “Lấy sự hài lòng của khách hàng, đối tác làm thước đo thành công”, Tâm Vàng Group đã từng bước phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Có thể kể đến như: Sunset Sanato, Khải Hoàn Land, TPLand88, Vietinbank, Đất xanh Miền Bắc, Orient Pacific Việt Nam… Phân phối thành công hàng chục dự án BĐS đẳng cấp trên khắp cả nước, mang lại chốn an cư lý tưởng cho hàng ngàn khách hàng cùng kênh đầu tư sinh lời bền vững cho đông đảo Quý nhà đầu tư.

Trong không khí hân hoan, rộn ràng của buổi lễ, toàn thể CBCNV cùng quý khách mời đã có những giây phút đầy xúc cảm khi nhìn lại hành trình phát triển của Tâm Vàng Group. Những khó khăn, thử thách cùng sự biến động của nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng trong thời điểm dịch Covid đã gây ra không ít khó khăn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên với nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh Đạo cùng đội ngũ nhân viên, Tâm Vàng Group đã vững vàng bước qua khó khăn và tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản với những thành công vang dội.

Cũng trong buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo và phòng ban công ty đã có những chia sẻ về ngày truyền thống đặc biệt của Tâm Vàng Group. Đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể đội ngũ nhân viên vì những nỗ lực và đóng góp của mỗi cá nhân, tập thể vào sự phát triển chung của công ty.

Ông Trần Đăng Khoa - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại sự kiện

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Tổng Giám Đốc Tâm Vàng Group kiêm Tổng Giám Đốc Tâm Vàng Construction chia sẻ tại sự kiện

Anh Phạm Tiến Thanh đại diện cho toàn bộ cán bộ/nhân viên Tâm Vàng Group phát biểu tại sự kiện

Trong cột mốc kỷ niệm ngày truyền thống đầy ý nghĩa 20-10, Tâm Vàng Group cam kết cùng hệ thống công ty thiết lập những kỷ lục ấn tượng, hứa hẹn tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho quý khách hàng. Đồng thời luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ Quý đối tác để cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới.

Những khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ kỷ niệm ngày truyền thống Tâm Vàng Group:

 

 

 

Bài viết liên quan
08.7939.3727